Vali Kéo Trunki – Melissa & Doug

VALI TRUNKI CHO BÉ – MÓN QUÀ Ý NGHĨA NHẤT BA MẸ DÀNH TẶNG CON 

Vali Trunki là sản phẩm được phát triển rộng rãi, mạnh mẽ nhất và là đầu tàu của những sản phẩm đặc trưng dành cho các bé đi du lịch cùng cả gia đình. Những đặc điểm vượt trội và sự khác biệt mà nó mang lại đã đem các chuyến đi, hành trình du lịch của các bé không còn buồn tẻ mà đầy thú vị và thử thách.

vali keo cho be yeu

Vali Kéo Trunki – Melissa & Doug

vali keo cho be yeu 1

Vali Kéo Trunki – Melissa & Doug

vali keo cho be yeu 3

Vali Kéo Trunki – Melissa & Doug

vali keo cho be yeu 5

Vali Kéo Trunki – Melissa & Doug

Bé có thể cưỡi Trunki ở sân bay, nhà ga hoặc ở nhà.

Kích thước: 46 x 31 x 22 cm ; nặng 1,7kgs; Vali có thể đựng vật dụng nặng tối đa 50kgs.

vali keo cho be yeu 6

Vali Kéo Trunki – Melissa & Doug

Với dây kéo, ba mẹ có thể kéo bé đi để bé không phải đi bộ, mỏi chân.

Độ tuổi sử dụng thích hợp : 3-7 tuổi

Đâu là sự khác biệt của Vali Trunki so với các đồ chơi và vali khác?

Trunki có thể đựng được rất nhiều đồ của bé ở bên trong, với thiết kế tinh tế và hiệu quả, bé có thể tự mình sắp xếp đồ một cách gọn gàng và mang chúng theo mỗi lần đi du lịch hay đi xa cùng thầy cô, gia đình.

Vali trunki có thiết kế thật ngộ nghĩnh và đáng yêu! Không ít các bố mẹ và bé đều không thể rời mắt khỏi nó khi lần đầu tiên nhìn thấy. Ngoài thiết kế độc đáo, màu sắc rực rỡ, vali truki còn có thêm các phụ kiện trang trí, càng nó càng thêm mới lạ, đặc biệt và không giống với bất kì một sản phẩm vali hay đồ chơi trẻ em nào khác.

Với Vali Trunki, bé từ 10-40 KG hoàn toàn có thể ngồi lên và di chuyển mà không sợ bị hỏng, bị vỡ. Đó cũng chính là lí do khiến các bé nước ngoài có thể ngồi lên và đi khắp mọi nơi mà không hề phải lo lắng. Vali truki, vô hình chung đã trở thành người bạn, người đồng hành cùng bé yêu không chỉ khi đi du lịch, đi chơi, mà ngay cả khi bé ở nhà.

Về Melissa & Doug :

Melissa & Doug được thành lập tháng 10.1988, đến năm 1991, đồ chơi bằng gỗ đầu tiên mang thương hiệu Melissa & Doug ra mắt thị trường và nhận được sự hưởng ứng của đông đảo trẻ em trên khắp thế giới. Đến nay, Melissa & Doug đã trở thành một trong những hãng sản xuất đồ chơi phổ biến nhất thế giới.

Melissa & Doug là lựa chọn hàng đầu của hàng triệu bậc phụ huynh. Trong nhiều năm liền, hãng đạt giải thưởng đồ chơi tốt nhất và được giới thiệu trên nhiều ấn phẩm báo chí và truyền hình. Một trong những niềm tự hào của Melissa & Doug là đồ chơi của hãng luôn được kiểm tra kỹ lưỡng về an toàn và đáp ứng tất cả các quy định về an toàn sản phẩm tiêu dùng của Hoa Kỳ.

Vali Kéo Trunki – Melissa & Doug bé sẽ rất thích khi sở hữu nó

Xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Bộ phận hỗ trợ tư vấn :

Hotline :  0934.860.161

hoặc email nhommuababy@gmail.com

 

Bình luận về bài viết này